จำคุก “บุ้ง” 1 เดือน ไม่รอลงอาญา ละเมิดอำนาจศาล ออกหมายจับ “หยก”

วันที่ 26 ม.ค. 2567 ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถนนเจริญกรุง กรุงเทพฯ ศาลยังนัดฟังคำวินิจฉัยคดี ละเมิดอำนาจศาล ของ "บุ้ง เนติพร เสน่ห์สังคม"และ “หยก” กรณีกระทบกระทั่งกับตำรวจศาล เป็นเหตุให้ถูกตำรวจศาลของศาลอาญากรุงเทพใต้ป้องกันตัวด้วยการใช้ดิ้ว หรือกระบองเหล็กยืดหด ตีเข้าที่บริเวณข้อศอกจนเกิดอาการบาดเจ็บ แพทย์ต้องทำการรักษาและ เย็บ 4 เข็ม

ศาลอาญากรุงเทพใต้วุ่น! “บุ้งทะลุวัง”โดนฟาด ชาวเน็ตให้กำลังใจจนท.ศาล

ศาลฯแจงเจ้าหน้าที่ใช้กระบองตี "บุ้ง ทะลุวัง" เพื่อระงับเหตุ-ป้องกันตัว

ศาลพิเคราะห์ แล้วเห็นว่า ผู้ถูกกล่าวหาทั้งสองเป็นบุคคลภายนอก แม้จะอ้างว่าเป็นเพื่อนกับสหรัฐ แต่ก็ไม่สามารถเข้ามาก้าวก่ายได้ หากต้องการทราบสิ่งใดย่อมสามารถสอบถามเจ้าหน้าที่อยู่ป้อมยาม แต่การที่ทั้งสองถือวิสาสะปีนเข้าไป ในลักษณะท้าทายเจ้าพนักงานตำรวจศาลและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เป็นการเจตนาฝ่าฝืนคำสั่งในพื้นที่ควบคุมอย่างร้ายแรง เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปแจ้งให้หยุดการกระทำ ผู้ถูกกล่าวหาทั้งสองกลับแสดงท่าทีขัดขืน และมีการทำร้ายเจ้าหน้าที่

ศาลมีคำสั่งให้ บุ้ง-เนติพร และ หยก มีความผิดฐานละเมิดอำนาจศาล สั่งจำคุก บุ้ง 1 เดือน ไม่รอลงอาญา และวันนี้หยกไม่มาศาลจึงให้ออกหมายจับเพื่อมาฟังคำสั่งคำพูดจาก สล็อตทรูวอเลท

ต่อมาเวลา 11.00 น. บุ้ง ถูกส่งตัวไปคุมขัง ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง เนื่องจากได้ตัดสินใจร่วมกับทนายความแล้วว่าจะไม่ยื่นประกันตัวภายในวันนี้

เปิดคะแนนฟีฟ่า ทีมชาติไทย หลังเสมอ ซาอุดีอาระเบีย ศึกเอเชียน คัพ

เปิดโปรแกรมรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023

"ตรุษจีน 2567" เปิด 10 แซ่จีน ที่มีคนไทยเชื้อสายจีนใช้มากที่สุด

By admin

Related Post