My Hero Academia Ultra Impact เปิดรับสมัครฮีโร่หน้าใหม่แล้วจ้า

Bandai Namco บริษัทพัฒนาเกมสไตล์การ์ตูนชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นรู้สึกช่วงนี้พวกเขากำลังเดินหน้าพัฒนาเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือมากยิ่งขึ้น โดยหนึ่งในเกมที่มีการเปิดตัวไปแล้วก็คือ My Hero Academia Ultra Impact ที่วันนี้ได้มีการเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และพร้อมเปิดให้บริการภายในปี 2021 นี้แน่นอน หลังจากที่เปิดให้ทดสอบ CBT ในปีที่ผ่านมา My Hero…

Read More

โลกแฟนตาซีกำลังจะเปิด Tree of Savior M เริ่มรับลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นทางการ

ตั้งแต่มีข่าวว่าจะเปิด CBT ผ่านสโตร์เกาหลีเมื่อปีที่แล้วก็เงียบหายไปเลยสำหรับ Tree of Savior M แต่ล่าสุดมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจากค่าย IMC Games ซึ่งเป็นทั้งผู้พัฒนาและให้บริการมาอัปเดตกันอีกครั้งในวันนี้ว่า ตอนนี้มีแคมเปญ pre-registration เปิดให้เกมเมอร์ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วผ่านหน้าเว็บ Naver รวมถึงแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น Google…

Read More

ไปผจญภัยกัน Fantasy War Tactics R อัพคอนเทนท์ใหม่ Unknown Paradise

เตรียมตัวออกทะเลกัน Fantasy War Tactics R เกมมือถือสไตล์แฟนตาซี ประกาศอัพคอนเทนท์ใหม่ Unknown Paradise เราจะได้ออกไปผจญในดินแดนใต้ท้องทะเล และบนผืนพิภพ เได้ออกตะลุยไปในสนามรบที่สเกลใหญ่ที่สุด, มอนสเตอร์ระดับตำนานสุดโหด และระบบการเล่นใหม่ๆคำพูดจาก เกมสล็อตทดลองเล่น ฟีเจอร์เด็ดๆ ที่อัพเดทใหม่ -ระบบการตีบอสที่สเกลใหญ่ที่สุด…

Read More

ใกล้แล้ว Blade X Lord เปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้งพร้อมเตรียมเปิด OBT

เป็นอีกหนึ่งเกมจากประเทศญี่ปุ่นที่น่าจับตามองอย่างมากสำหรับ Applibot ที่กำลังมีการเปิดตัวเกมมือถือ Blade X Lord อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ทดสอบไปในช่วง Close Beta ในประเทศญี่ปุ่นและล่าสุดทางตัวเกมก็เปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้ง เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษเตรียมรอเกมเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2019 ซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายน Blade X Lord เป็นเกมมือถือแนว…

Read More

พบศพหญิงไทยอายุ 27 ปีถูกฆาตกรรมในบ้านพักที่อังกฤษ

สำนักข่าว Sky News รายงานว่าตำรวจอังกฤษ พบศพหญิงไทยวัย 27 ปี ในบ้านพักย่านเวสต์มินสเตอร์ กรุงลอนดอน เมื่อจันทร์ที่ผ่านมา ( 8 เม.ย.) ทราบชื่อคือ Kamonnan Thiamphanit โดยเมื่อวันพุธที่ 10…

Read More

นักการเมือง -ข้าราชการ ร่วมอวยพรวันเกิด “ลุงตู่” ครบรอบ 70 ปี

วันที่ 21 มี.ค. 2567 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วย นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และนางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี…

Read More

อิสราเอลสังหารผู้บัญชาการฮิซบอลเลาะห์เพิ่ม 1 ราย

กองกำลังป้องกันอิสราเอล (IDF) เปิดเผยว่า ปฏิบัติการโจมตีทางอากาศเป้าหมายทางภาคใต้ของเลบานอนที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่16 เม.ย.ทำให้มีสมาชิกกลุ่มฮิซบอลเลาะห์เสียชีวิต 3 คน หนึ่งในนั้นคืออิสมาอิล บาซ สมาชิกระดับผู้บัญชาการที่เสียชีวิตหลังการโจมตีรถยนต์คันหนึ่งใกล้กับเมือง "ไอน์ เอเบล" โดยเจ้าหน้าที่อิสราเอลระบุว่า บาซรับผิดชอบพื้นที่ตามแนวชายฝั่งในพื้นที่อิทธิพลของกลุ่มฮิซบอลเลาะห์และมีบทบาทในการวางแผนการโจมตีอิสราเอลด้วยจรวดและจรวดต่อต้านรถถัง การโจมตีดังกล่าวเกิดขึ้น 1 วัน หลังจากเมื่อวันที่…

Read More

รู้จัก “Dimoo” อาร์ตทอยหนุ่มน้อยขี้อาย ผลงานเอกของ “Ayan Deng”

เมื่อพูดถึงกระแสนิยมในตอนนี้ เชื่อว่า “อาร์ตทอย” คงเป็นหนึ่งในนั้น เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหน โดยเฉพาะโต๊ะของคนรุ่นใหม่ต่างเต็มไปด้วยผลงานศิลปะน่ารักๆ เหล่านี้ไม่ว่าจะเป็น Molly (มอลลี่), Crybaby (ครายเบบี้), หรือ Dimoo (ดีมู่) และอื่นๆ อีกมากมาย อาร์ตทอย (Art…

Read More

“สุนารี” โสดแล้วฮอต! หนุ่มต่อคิวจีบ ตอบปมเลิกอดีตสามี

กลับมาใช้ชีวิตโสดได้พักใหญ่ ราชินีลูกทุ่ง “สุนารี ราชสีมา” ก็ถูกจับตามองเรื่องความรัก หลังแว่วมาว่าฮอตสุดๆ มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบ แถมยังเมาท์กันว่าหนุ่มรุ่นน้องชาวสเปนอายุน้อยกว่าเกือบ 30 ปี คือคนที่เข้าวินมากุมหัวใจคนใหม่ งานนนี้ “สุนารี” ก็มาเคลียร์ให้หายสงสัยผ่านทางคุยแซ่บShow พร้อมเปิดใจสาเหตุจบรักกับอดีตสามีตาน้ำข้าวด้วยว่า ชีวิตตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “โสดค่ะ”…

Read More

“ไอซ์ ปรีชญา” เปิดอกเล่าปัญหาสุมในบ้าน ทนมืดมนนับ 10 ปี

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดาราสาว “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อปัญหาชีวิตและปัญหาในครอบครัว ลงไอจีสตอรี่ ก่อนที่จะตัดสินใจเข้ารับการรักษาเพื่อฟื้นฟูจิตใจ และจากนั้นก็ได้ออกบอกชัดเจนว่าตอนนี้เป็นคนใหม่แล้ว ขอมูฟออนเดินหน้าต่อ ล่าสุดนักแสดงสาว ก็ได้มานั่งเปิดใจคุยกับ “น้ำชา ชีรณัฐ” เพื่อนรักที่อยู่เคียงข้างกัน ในช่องยูทูปกับอีพีที่มีชื่อว่า “ไอซ์ ปรีชญา" ตายมา…

Read More