เปปถ่อมตัวชี้หนทางแชมป์ยังอีกไกล

เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังถ่อมตัว ยอมรับว่าตนครึ่งแรกทีมเล่นไม่ดีนัก ยังไม่คิดถึงแชมป์ ชี้หนทางยังอีกยาวไกล แม้นำ “เรือใบสีฟ้า” บุกไปถล่ม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 3-1 แซงขึ้นนำจ่าฝูงเรียบร้อยแล้ว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันพุธที่ 15 ก.พคำพูดจาก สล็อต. ที่ผ่านมา ทำให้ แมนฯ ซิตี ยังเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์สมัยที่ 5 ใน 6 ฤดูกาล ภายใต้การคุมทีมของ กวาร์ดิโอลา

หลังเกม เปป เปิดใจกับสื่อผู้ดีว่า “พวกเขาเล่นน้อยกว่าหนึ่งเกม ดังนั้นผมถือว่าพวกเขาเป็นจ่าฝูงของลีก มีเกมให้เล่นอีกมาก แชมเปี้ยนส์ ลีกกำลังจะมา ยูโรป้า ลีกกำลังจะมา ปัญหามากมายสำหรับทุกคน แต่สิ่งที่สำคัญคือความจริงที่ว่า เราสามารถมาถึงจุดนี้ได้ หลังเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เราอาจจะตามหลัง 8 หรือ 9 แต้ม การแพ้ที่นี่มันทำให้เกมโอเวอร์ได้ แต่ตอนนี้เพราะพวกเขาทำแต้มหล่น เรามาที่นี่เพื่อโอกาสที่สูสี เราชนะเกมนี้ เราอยู่ตรงนั้น”

สำหรับ “เรือใบสีฟ้า” ยังต้องพบกับ “ปืนใหญ่” อีกเกมในบ้าน ในช่วงปลายเดือน เม.ย. นี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ เปป เชื่อว่าการแย่งแชมป์จะถึงจุดเดือด โดยกล่าวว่า “พรีเมียร์ลีกนี้จะตัดสินกันที่ 8 หรือ 10 เกมสุดท้าย เหลืออีก 15 นัด เกมเยอะและน่าเหนื่อยสำหรับผู้เล่น”

By admin

Related Post