โบซ่ามั่นใจฮาร์บอห์นำชาร์จเจอร์สบินสูง

โจอี้ โบซ่า 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 28 ปีมั่นใจว่า แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะมีโอกาสประสบความสำเร็จภายใต้การดูแลของ จิม ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ หลังการพูดคุยกับเฮดโค้ชวัย 60 ปีไม่นานนี้ ตามรายงานจาก เดอะ นิวยอร์ค โพสต์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

การคว้าชัยชนะในฐานะ ชาร์จเจอร์ส เป็นสิ่งที่ โบซ่า พยายามมาเป็นเวลานานนับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2016 แต่ความสำเร็จดังกล่าวเกิดขึ้นได้ยาก ก่อน 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ประสบการณ์เชื่อว่ามันมีความเป็นไปได้มากขึ้นภายใต้การดูแลของ ฮาร์บอห์

'เรานั่งลงและอาจคุยกันประมาณ 30 นาที หรือหนึ่งชั่วโมงเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน' โบซ่า กล่าวกับ เจเร็ด ชวาร์ตซ์ ผู้สื่อข่าวของ เดอะ นิวยอร์ค โพสต์ 'ความประทับใจแรกพบที่ยอดเยี่ยม ผมมั่นใจในตัวเขาและทีมงานที่เขามอบให้มาก'

'ผมคิดว่าเขาดูเหมือนเป็นคนจริงใจจริงๆ ซึ่งคุณไม่ค่อยพบในโค้ชมากนักตลอดเวลา เขาน่าสนใจ เขารักฟุตบอลเหนือสิ่งอื่นใด ผมคิดว่าสิ่งที่เขาต้องการทำคือชนะ วิธีที่เขาพูดถึงความรู้สีกของเขาต่องานนี้และต่ออนาคตนั้นค่อนข้างน่าตื่นเต้นทีเดียว'

คำพูดจาก จีคลับสล็อต

นับจากยุค ไมค์ แม็คคอย ในปีสุดท้ายของ ชาร์จเจอร์ส ที่ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส ไปจนถึง แอนโธนี่ ลินน์ ซึ่งเชื่อมต่อยุคควอร์เตอร์แบ็กระหว่าง ฟิลลิป ริเวอร์ส และ จัสติน เฮอร์เบิร์ต และช่วงเวลาอีกเกือบ 3 ฤดูกาลภายใต้ แบรนด้อน สเตลี่ย์ กับเฮดโค้ชชั่วคราว กิฟฟ์ สมิธ ปรากฎว่าทีมสายฟ้าผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งเดียวในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา โดยจบซีซั่น 2023 ด้วยการชนะเพียง 5 ครั้ง ต่ำสุดนับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ของ โบซ่า

ฮาร์บอห์ เพิ่งนำ มิชิแกน คว้าแชมป์ คอลเลจ ฟุตบอล เพลย์ออฟ เนชันแนล แชมเปี้ยนชิพ หลังเคยทำงานฐานะเฮดโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 4 ฤดูกาลและคว้าชัยชนะ 44 ครั้ง และคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีหนึ่งสมัย ซึ่ง โบซ่า คาดหวังว่าเฮดโค้ชวัย 60 ปีจะนำทีมสายฟ้าประสบความสำเร็จเช่นเดียวกันคำพูดจาก ไม่ผ่านเอเย่นต์ 2024

'นั่นเป็นความคาดหวังอย่างแน่นอน' โบซ่า กล่าวเมื่อถูกถามว่า โบซ่า จะเข้ามาเปลี่ยนโชคชะตาของ ชาร์จเจอร์ส หรือไม่ 'ผมอยากชนะเกมแรกก่อน จากนั้นเราค่อยคุยกันเรื่องสัปดาห์ที่ 2 แล้วจากนั้นสัปดาห์ที่ 3 บางครั้งการจมอยู่กับการพูดคุยเกี่ยวกับ ซูเปอร์ โบวล์ และการโฆษณาเกินจริงจะทำให้คุณไม่มีสมาธิและกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ในขณะที่คุณควรกังวลกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าคุณ'

'มีการพูดถึง ซูเปอร์ โบวล์ มากมายทุกปี และแต่ละปีผมก็ได้รับคำตอบคล้ายๆกัน 'เอาล่ะ, มาดูกันว่าสัปดาห์แรกจะเป็นอย่างไร แล้วเราจะมาพูดถึงเรื่องนั้นกัน'

By admin

Related Post